Happy birthday, Mama!

I definitely got my fangirl skills from my mother. Back in the day (naks), intense Sharonian ‘yan. Tumatawag ‘yan sa bahay ni tita Shawie at wag ka, long distance talaga. Chummy chums din sila ni Randy Santiago. Higher level si mother.

Mama never failed to text me everyday. She would always ask me how I was or anong balita or just to say good night and I love you. I miss our late night chikahans. Kahit every Sunday lang sa Skype, keri na rin. But still. Iba pa rin pag kasama ko si Mama.

Happy birthday, Mama! I love you! šŸ™‚

Leave a Reply

